" "

แฟนบอลรุมจวก ฟานไดค์ แขวนสตั้ดได้แล้ว

แฟนบอลรุมจวก ฟานไดค์ แขวนสตั้ดได้แล้ว

แนวรับชาวฮอลแลนด์ ฟอร์มแย่ แฟนบอลตามเฉ่งยับ

งานเข้าอย่างจังสำหรับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังฝีเท้าแกร่งของ ลิเวอร์พูล หลังไปช่วยทีฮอลแลนด์สู้ศึกดวลกับอิตาลี ในเกมเนชั่นส์ลีก รอบชิงอันดับ 3 ที่ต้องพ่ายให้กับอิตาลีไปอย่างน่าเสียดาย 3-2 เมื่อวันที่ 18 มิถุนายมที่ผ่านมา ทำให้แฟนบอลถึงกับเดือดจวบยับว่าเจ้าตัวเล่นได้ไม่ดี เป็นเหตุให้ทีมต้องพ่ายแพ้

โดยสื่อ ข่าวบอลนอก เผยว่าการแข่งขันนัดดังกล่าว เป็นการมาเจอกันของอิตาลีและฮอลแลนด์ในการชิงอันดับ 3 เนื่องจากทั้ง 2 ทีม ต่างพ่ายให้กับสเปนและโครเอเชียในรอบตัดเชือก ซึ่งเป็นเกมที่อัศวินสีส้มแพ้ทีมตาหมากรุกไปถึง 4-2 และในเกมนัดนั้นฟาน ไดค์ก็เล่นได้แย่จริงๆ มีความบกพร่องในเกมรับอย่างเห็นได้ชัด

กระทั่งล่าสุด ฟานไดค์ ก็หนีไม่พ้นโดนเฉ่งอีกรอบ หลังทำให้ทีมต้องเสียประตู เนื่องจากเจ้าตัวมัวแต่วิ่งประคองพื้นที่ทางขวา โดยไม่คิดที่จะเข้าประกบแข้งของอิตาลี เฟเดริโก้ เคียซ่า เปิดทางให้คู่ต่อสู้ควงบอลหลุดเข้าไปในเขตโทษ ก่อนจะซัดเข้าไปเต็มประตูอย่างง่ายดาย พาทีมขึ้นนำเพิ่มเป็น 3-1 ประตู 

แฟนบอลเห็นแบบนี้ถึงกับเดือด ออกปากไล่ให้เขาแขวนสตั๊ดซะ คงถึงเวลาที่เขาควรรีไทร์ได้แล้ว เป็นอีกครั้งที่ฟานไดค์สร้างหายนะให้กับทีม ฝีมือการเล่นของเขาถอยหลังลงอย่างน่าตกใจ แฟนบอลได้กล่าว ทั้งนี้ยังมี ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตทีมชาติฮอลแลนด์ก็ได้ออกมาวิจารณ์ผลงานยอดแย่ของฟาน ไดค์เช่นกัน ข่าวบอลวันนี้ข่าวกีฬาฟุตบอลอัพเดท24ชม.

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> เว็บข่าวบอล