" "

แฟนบอลแซวแรง ริชาร์ลิซอน เอาเวลาไปซ้อมดีกว่ามั้ย

แฟนบอลแซวแรง ริชาร์ลิซอน เอาเวลาไปซ้อมดีกว่ามั้ย

แฟนนบอลไม่ปลื้มรอยสัก ริชาร์ลิซอน 

ริชาร์ลิซอน กองหน้าของ สเปอร์ ที่ขึ้นชื่อเรื่องค่าตัวแพงที่สุดของสโมสร ถูกแฟนบอลแซวหนัก หลังเจ้าตัวโชว์รอยสักล่าสุด พร้อมภาพถ่ายเซลฟี่รอยสักที่ลำคอเป็นลูกนกพิราบกำลังสยายปีก ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ก่อนโดนแฟนบอลคอมเม้นต์แซวทั้สนั่นโลกโซเชียล ว่าเอาเวลาไปซ้อมดีกว่าไหม ? 

สื่อ ข่าวบอลนอก รายงานว่ารอยสักนกพิราบกำลังสยายปีกของริชาร์ลิซอนนั้น อ้างว่าเป็นลีลาการฉลองประตูชัยของหัวหอกตัวเต็ง ซึ่งเจ้าตัวชอบเต้นท่าปมโบ้ แดนซ์ ซึ่งดูแล้วคือการเลียนแบบการเดินของนกพิราบ ได้แรงบันดาลใจมาจาก Os Perseguidores ซึ่งเป็นวงป็อบในบ้านเกิดที่บราซิล

แต่กลับเป็นกระแสลบเมื่อแฟนบอลสเปอร์สไม่แฮปปี้กับเรื่อรอยสักใหม่ของ ริชาร์ลิซอน เลยแม้แต่นิดเดียว โดยมีการแซวสนั่นว่าเอาเวลาไปฝึกยิงประตูดีกว่า เพราะมองเห็นการกระทำของนักเตะที่ทำอยู่นั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ไร้สาระอย่างมาก และหลายคนต่างเห็นตรงกันว่า รอยสักบนร่างกายนั้นมากกว่าการทำประตูในซีซั่นนี้เสียอีก 

ทางด้านของ ริชาร์ลิซอน เป็นนักเตะที่ทีมดังที่ไก่เดือยทองซึ้อมาด้วยราคาค่าตัวที่สูงกว่า 60 ล้านปอนด์ ซึ่งคิดเป็นเงินไทยราว 2,600 ล้านบาท แต่แฟนบอลหลายคนต่างไม่พอใจที่นักเตะราคาแพง ไม่สามารถทำสกอร์ให้กับสโมสรได้ หลายคนมองว่าสิ่งที่ริชาร์ลิซอนทำนั้น มันช่างไร้ประโยชน์เสียจริง ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวกีฬาฟุตบอลอัปเดตล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล