" "

แมนยู ทุ่มไม่อั้นเพิ่มค่าเหนื่อยให้ ปีกอาร์เจนไตน์ 10 เท่า 

แมนยู ทุ่มไม่อั้นเพิ่มค่าเหนื่อยให้ ปีกอาร์เจนไตน์ 10 เท่า 

แมนยู เตรียมเพิ่มค่าเหนื่อยให้ แนวรุกดาวรุ่งตัวเก่ง 

ข่าวบอลวันนี้ รายงานว่าแมนยูเตรียมพร้อมเพิ่มเงินค่าเหนื่อยให้กับอเลฮานโดร การ์นาโช่ ดาวเตะวัย 18 ปี มากกว่าเดิม 10 เท่า พร้อมยื่นข้อเสนอให้ในแบบที่หลายคนต่างตกตะลึง หลังจากนักเตะได้เปิดตัวร่วมทีมชุดใหญ่กับปีศาจแดงแล้วทำผลงานได้เป็นที่ถูกใจ จนผงาดขึ้นเป็นนักเตะอีกคนที่ทีมผีแดงต้องหันกลับมามอง

ด้วยผีเท้าของการ์นาโช่ที่ว่องไวจนสร้างความปั่นป่วนให้อึกทีมได้อย่างดี ในเกมการแข่งขันที่ลงสนาม ดาวเตะหน้าใหม่วัยรุ่นของถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่มีเชื้อสายละตินมีผลงานออกมาอย่างยอดเยี่ยม ก่อนพบกับอาการบาดเจ็บข้อเท้า หลังวิ่งสับปั่นจนเกิดบาดเจ็บ ปัจจุบันเจ้าหนูการ์นาโช่ยังไม่มีกำหนดในการกลับมาลงสนามที่แน่นอน

แต่หลายฝ่ายต่างเชื่อว่าอีกไม่นาน อเลฮานโดร การ์นาโช่ จะสามารถเรียกความฟิตและกลับมาลงเล่นได้เร็วๆนี้อย่างแน่นอน โดยทางด้านแมนยูที่กำลังเกิดวิตกกังวลในช่วงโค้งสุดท้ายของลีก ในเรื่งอขยายสัญญาระหว่างการ์นาโช่กับทางสโมสร เนื่องจากระยะเวลาของนักเตะที่กำลังจะสิ้นสุดลงในฤดูกาลหน้า

โดยทางทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ได้พยายามเข้าเจรจากับทางนักเตะ ก่อนจะมีการตกลงต่างๆรวมทั้งอัตราค่าจ้างแล้ว อยู่ที่ระยะเวลา 5 ปี ทั้งยังมีการเพิ่มค่าเหนื่อให้กับนักเตะอีก 10 เท่า โดยมีการคิดเป็นเงินรายสัปดาห์ละ 50,000 ปอนด์ รอเพียงแค่การออกมาประกาศเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น ข่าวแมนยูข่าวพรีเมียร์ลีกอัปเดตใหม่

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล