" "

แมนยู ยื่นข้อเสนอดึง แนวรับเลเวอร์คูเซ่น เสริมทัพ

แมนยู ยื่นข้อเสนอดึง แนวรับเลเวอร์คูเซ่น เสริมทัพ

ผีแดง เจรจาคว้า กองหลังห้างขายยา หวังดึงร่วมทีม

ข่าวบอลล่าสุด มีรายงานว่าสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บินด่วนลงเยอรมัน เปิดฉากเจรจากับตัวแทนของ เจเรมี่ ฟริมปง ของสโมสรไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รอบแรกได้ผลเป็นที่น่าพอใจ หวังได้นักเตะของเลเวอร์คูเซ่น เข้าเสริมทัพในฤดูกาลหน้า ซึ่งการเจรจาเป็นไปได้ด้วยดี ระหว่างสโมสรแมนยู กับตัวแทนของทีมห้างขายยา

สำหรับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสนใจตัวของกองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ฟริมปง แห่งสโมสรเลเวอร์คูเซ่น เยอรมัน มาพักใหญ่แล้ว โดยการชี้เป้าครั้งนี้มาจากกุนซือ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมผีแดง มีความต้องการได้ตัวของ กองหลังเชื้อสายเนเธอร์แลนด์มาร่วมทีมด้วย เนื่องจากถูกใจฝีเท้าของแข้งวัย 22 ปี เป็นอย่างมาก 

ผลการเจรจาระหว่างทีมแมนยู กับเอเย่นต์ของ เจเรมี่ ฟริมปง จบลงด้วยดี พร้อมมีการตรวจสอบในเรื่องของระยะเวลาสัญญาระหว่าง เลเวอร์คูเซ่น กับ ฟริมปง แข้งชาวดัตช์ว่ายังคงเหลือระยะเวลาของสัญญาอยู่ที่ปี 2025 หากการเจรขั้นต่อไป สำเร็จในเรื่องราคาซื้อ-ขายทางด้านของฟริงปง ก็พร้อมย้ายทันทีหลังจบซีซั่นนี้ 

สโมสรเลเวอร์คูเซ่นได้เปิดขายฟริมปงในราคาที่ต้องการอยู่ที่ 40 ล้านยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยราว 1,480 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญา ต้องยอมรับว่าเป็นดีลเด็ดที่สร้างผลกำไรให้กับทีมดังเมืองเบียร์ได้พอสมควร เนื่องจากกองหลังชาวดัตช์ ย้ายมาจากสโมสรเซลติกด้วยเงินที่ห้างขายยาจ่ายซื้อไปเมื่อปี 2021 เพียง 11 ล้านยูโรเท่านั้น ข่าวฟุตบอลข่าวบุนเดสลีกาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล