" "

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก

บทวิเคราะห์ ศึกพรีเมียร์ลีก
ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้
สถาที : Old Trafford
00.30 น.
ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0.5/1

สภาพความพร้อมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สองตัวเจ็บของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อองโธนี มาซียัล แล้วก็ เอดินสัน คาวานี่ ก่อนที่จะถึงศึกใหญ่ใน ดาร์บี้แมตช์ในสนาม Old Trafford อารอน วาน-บิสซาก้า ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่

แต่คงจะทำเต็มที่เพื่อที่จะยังอยู่ในตัวจริงส่วนเกมส์ก่อนหน้านี้ก็ทำได้ถือว่ายังมีประโยชน์อยู่จากที่ วาน-บิสซาก้า กีดกันราฮีม สเตอร์ลิง จนเล่นไม่ออกตัวเต็งอย่าง พอล พ็อกบา เกือบทำให้ทีมตเสมอได้จากไลป์ซิกนัดที่แล้ว แต่นัดนี้ไม่น่าจะได้ลงเล่น เพราะตอนนี้ ดูเหมือนกำลังใจในการต่อสู้เพื่อปีศาจแดงนั้นลงน้อยลง

สภาพความพร้อมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เซอร์จิโอ อาเกวโร่ หายจากการรักษาตัวกับมาพร้อมล่าประตูในศึกของคืนวันพุธที่ผ่านมา แต่เป๊บ กัวดิโอล่า มองว่า อาเกวโร่ คงไม่พร้อมที่จะเจอกับปีศาจในศึกนี้ เพราะว่า รายการนี้จะทำให้เขาทุ่มเท อาจจะบาดเจ็บขึ้นมาอีกได้ เบอร์นาร์โด ซิลวา อาจจะได้ลงในแมตช์นี้ 4 นัดล่าสุด ของเขานั้น อาจเกินคาดที่ กัวดิโอล่า จะส่ง ซิลวายืนลงเล่นเกมนี้และนั่นหมาย ตัวจริง ที่จะมาเป็นตัวทำเกมส์

วิเคราะห์บอล

แผนการเล่น แมนฯยู (4-2-3-1)
ผู้เล่น : ดาบิด เด เกอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลเลส – สกอตต์ แม็กโตมิเนย์, เฟร็ด – ฆวน มาต้า, บรูโน่ แฟร์นานเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – เมสัน กรีนวู้ด

แผนการเล่น แมนฯซิตี้ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบ็น ดิอาส, เชา คานเซโล่ – โรดริโก้ เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกาน – ริย๊าด มาห์เรซ, เควิน เดอ บรอยน์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง – กาเบรียล เฮซุส

บทวิเคราะห์
แมนยู ทางด้าน โซลชาร์ อาจจะต้องโชว์ฟอมร์ออกมาให้ดีที่สุด ในศึกของเกมพรีเมียร์ลีกคืนวันเสาร์ ช่วงที่เจอไลป์ซิกนัดที่แล้วนั้นทำเอาแย่มากดึกเกมส์ไว้ไม่ได้ ส่วนของเรือใบสีฟ้านั่นทำเกมส์ลุกใน 5 เกมติด

ก่อนที่จะมาสู้ศึกกับปีศาจแดงในวันเสาร์นี้ เป๊บ กัวดิโอล่า นั่นอยากจะล้มสถิติทำประตูผีแดงไม่ได้เลยใน 3 นัดที่เจอกันมานี้ ซึ่งเกมส์นี้เรือใบสีฟ้าอาจจะทุ่มสุดตัว และในช่วงฟอร์มที่ดีในตอนนี้ อาจจะซัดก่อนได้ในช่วงครึ่งแรกคาดว่าน่าจะมีแน่ๆ