" "

แลมพาร์ด เผย เคยพยายามดึง ฮาแลนด์ เข้าเชลซี มาก่อน

แลมพาร์ด เผย เคยพยายามดึง ฮาแลนด์ เข้าเชลซี มาก่อน

กุนซือสิงห์บลู ย้อนความหลัง ถึงครั้งที่เคยพยายามคว้าฮาแลนด์ ร่วมทีม 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือแห่งสโมสรเชลซี ออกมาเผยผ่านสื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ว่าเมื่อก่อนหน้านี้เคยพยายามอย่างหนัก ในการดึงตัวของดาวยิงชาวนอร์เวย์ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ให้เข้ามาร่วมทัพสิงห์บลู เพื่อล่าตาข่ายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และยังยอมรับอีกว่า เป็นแฟนตัวยงของนักเตะดาวดัง ฮาแลนด์ มาตั้งแต่เมื่อ 3 ปีก่อนแล้ว และเคยพยายามอย่างหนักในการดึงตัวเข้าทีมในช่วงปี 2019-2021 

ในช่วงปี 2020 ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กำลังรุ่งเรืองในการค้าแข้งกับ สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจากที่ลงสนามได้เพียง 6 เดือน ฮาแลนด์สามารถทำสกอร์ได้มากถึง 16 ประตู จากการลงสนามไปมากกว่า 18 นัด ซึ่งเขาเป็นนักเตะที่ทีมเสือเหลือง ซื้อมาจากสโมสรเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในช่วงปี 2019 

สำหรับสโมสร เชลซี พยายามจะดึงตัวฮาแลนด์ในช่วงเวลานั้นแต่นักเตะเลือกที่จะอยู่ต่อกับ สโมสรดอร์ทมุนด์ และทางด้านของทีมสิงห์บลู เลือกที่จะเซ็นสัญญากับฮาแวร์ตซ์ จากเลเวอร์คูเซ่น และแวร์เนอร์ จากไลป์ซิก

ส่วนทางด้านของฮาแลนด์ ไม่นานนักก็เลือกย้ายเข้าร่วมสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และสามารถสร้างผลงาน ได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ ด้วยการทำสกอร์ไปมากกว่า 52 ประตู จากการลงลงสนามไปแล้ว 49 นัด ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวเชลซีล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล