" "

แอธเลติก บิลเบา VS บาร์เซโลน่า ลาลีก้า สเปน

แอธเลติก บิลเบา VS บาร์เซโลน่า ลาลีก้า สเปน

บทวิเคราะห์บอล ทีเด็ด ลาลีก้า สเปน
แอธเลติก บิลเบา VS บาร์เซโลน่า

เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : บาร์เซโลน่า ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : San Mamés Barria

ผลล่าสุดที่เจอกันระหว่างทั้ง 2 ทีม

29/09/18 บาร์เซโลน่า 1-1 แอธเลติก บิลเบา (ลา ลีกา)
11/02/19 แอธเลติก บิลเบา 0-0 บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา)
17/08/19 แอธเลติก บิลเบา 1-0 บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา)
07/02/20 แอธเลติก บิลเบา 1-0 บาร์เซโลน่า (โกปา เดล เรย์)
24/06/20 บาร์เซโลน่า 1-0 แอธเลติก บิลเบา (ลา ลีกา)

สภาพความพร้อมทีม  แอธเลติก บิลเบา

ถือเป็นทีมเจ้าบ้านที่เหนียวพอสมควร ในการเจอกันครั้งนี้ ถือเป็นการบุกที่ไวอย่างมาก ด้วยการทำประตูแรกของ William ที่สามารถเก็บสกอร์ได้เพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้น เป็นการบุกทำประตูก่อนเวลา 5 นาที ได้ไวอย่างมาก ก่อนหมดเวลายังสามารถ ทำประตู ให้ขึ้นมาเป็น 2 ประตูได้ด้วยการยิงของ มูเนียอิน ในช่วงนาทีที่ 90 ก่อนหมดเวลาการแข่งขัน

สภาพความพร้อมทีม  บาร์เซโลน่า

บุกเยือนชนะอย่างสมภาคภูมิ ในการบุกเยือนในครั้งนี้ ต้องยกความชอบให้กับ ศุนย์รุกแนวหน้าอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ที่สามารถกดประตูไปได้ถึง 2 ลูก และช่วงต้นเกมในช่วง 14 นาที ยังมีนักเตะอย่าง Pedri ที่สามารถยิงเขาตะข่ายไปได้อย่างสวยงาม ต่อมาในช่วงของเวลาที่ 38 สามารถยิงสกอขึ้นนำไปได้ 2-1 จนจบครึ่งแรกไป ส่วนของครึ่งหลัง เมสซี่ ยิงเข้าตะข่ายในช่วเวลาที่ 68 ให้นำไปก่อน 3-1

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

แผนการเล่น  แอธเลติก บิลเบา (4-4-2)

ผู้เล่น: อูไน ซิโมน – อันเดร์ กาป้า, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, อูไน นูนเญซ, ยูริ เบร์ชิเช่ – อีเกร์ มูเนียอิน, มิเกล เบสก้า, ราอูล การ์เซีย, อเล็กซ์ เบเรนเกร์ – และ อาเซียร์ บียาลิเบร, อินญากี้ วิลเลียมส์

แผนการเล่น  บาร์เซโลน่า (4-3-3) 

ผู้เล่น: มาร์ก-อังเดร แทร์ สเตเก้น – เซอร์จิโน่ เดสท์, โรนัลด์ อาเราโฮ, เกลม็อง ล็องเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา – มิราเล็ม ปานิช, เฟร้งกี้ เดอ ยอง, เปดรี้ – อุสมาน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์, ลิโอเนล เมสซี่

บทวิเคราะห์

ในส่วนของการแข่งขันเมื่อคืน ทางด้านของเจ้าบ้าน สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างดี สามารถเก็บไปถึง 2 ลูก ส่วนของทีมเยือน ก็สมกับเป็นสุดยอดทีม สามารถกดประตูได้ถึง 3 ลูก และยังมีอีกหลายจังหวะในการทำประตู แต่ทางเจ้าบ้านก็ถือว่า สามารถที่จะป้องกันเอาไว้ได้

ติดตามบทวิเคราะห์ได้ที่  https://www.planetefootball.com/