" "

โค้ชลัก ติวเข้มแข้ง สุโขทัย เพื่อเก็บแต้มช่วงโค้งท้ายซีซั่น

โค้ชลัก ติวเข้มแข้ง สุโขทัย เพื่อเก็บแต้มช่วงโค้งท้ายซีซั่น

โค้ชค้างคาวไฟ จัดการติวเข้มลูกทีม ก่อนลุยศึกไทยลีกช่วงโค้งสุดท้าย

สื่อข่าวกีฬาดังของไทยได้ออกมารายงานความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีมอันดับ 12 แห่งเวทีไทยลีก อย่างสโมสร สุโขทัย เอฟซี ที่มีคิวลงสนามอีกครั้งโดยการต้อนรับการมาเยือนของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ในวันอังคารที่ 4 เมษายนนี้ สำหรับการเตรียมความพร้อมก่อนจะถึงเกมดังกล่าวของพวกเขานั้น ลักษณะ คำรื่น หรือ โค้ชลัก กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมาเปิดเผยว่า

ในช่วงพักเบรกให้กับทีมชาติเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาได้จัดการติวเข้มในเรื่องของแท็กติกต่างๆทั้งในเกมรุกและเกมรับ รวมไปถึงรูปแบบการเข้าทำที่หลากหลายให้กับเหล่าแข้งค้างคาวไฟไว้เป็นอย่างดี ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาก็เป็นที่น่าพอใจ “ลูกทีมทุกคนรู้หน้าที่ของตัวเองเป็นอย่างดี พวกเขามีความเป็นมืออาชีพและมีกำลังใจที่ดีเป็นหนึ่งเดียวกัน” โค้ชลัก เผยกับสื่อ ข่าวไทยลีก

และยังกล่าวต่อว่า”เป้าหมายของทีมในตอนนี้คือทำอันดับให้ดีที่สุด รวมไปถึงการอยู่รอดในไทยลีกให้ได้ ทีมยังมีโอกาสรออยู่ข้างหน้า แต่ผลลัพธ์ที่ออกมาก็ขึ้นอยู่กับความมุ่งมั่นของทุกคนด้วย ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาอยากทำผลงานที่ดีให้กับทีมและแฟนบอล ตอนนี้ผู้เล่นที่เจ็บเริ่มหายกลับมาฟิตพร้อมแล้ว ทำให้หลายๆอย่างในทีมตอนนี้อยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ” โค้ชลัก ทิ้งท้าย ข่าวบอลไทยวันนี้ข่าวไทยลีกล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล