" "

โค้ชแขก สวมรอยแทน โค้ชสมชาย หลังโดนลำปางปลดฟ้าผ่า

โค้ชแขก สวมรอยแทน โค้ชสมชาย หลังโดนลำปางปลดฟ้าผ่า

จบลงด้วยดี หลังโค้ชสมชายถูกปลด โค้ชแขก ขึ้นแท่นแทน

โค้ชแขก ได้กลายเป็นโค้ชคนใหม่ ของทีมลำปาง เอฟซี แทนที่ โค้ช สมชาย มากมูล อย่างเป็นทางการ ซึ่งโค้ชแขก เคยเป็นผู้ช่วย จเด็จ มีลาภ โค้ชทีมการท่าเรือ เอฟซี มาก่อนหน้านี้ ในกรณีที่ สมชาย มากมูล หรือโค้ชคสช ได้พ้นตำแหน่งในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก ทางสโมสรได้เปลี่ยน ฝ่ายบริหารใหม่ทั้งหมด

รวมถึงได้มีการจัดการในส่วนของเงิน ที่ก่อนหน้านี้ เคยเป็นปัญหา ในการค้างจ่ายจึงทำให้ มีการดำเนินการแก้ไข เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โค้ชคสช ก็ได้ออกมา เปิดเผยถึงความรู้สึกว่า เขาเข้าใจถึงวงการฟุตบอลอาชีพ แล้วยอมรับในการเปลี่ยนแปลงในครั้ง พร้อมเอ่ยว่า เขารู้สึกขอบคุณ ผู้บริหารที่มอบโอกาสนี้ให้เขา รวมถึงแฟนบอลทุกคน ที่เคยอยู่เป็นกำลังใจให้ และจะคอยติดตามผลงานของทีมต่อไป

นอกจากนี้ ทางฝั่งของทีมลำปาง เอฟซี ก็ได้มีการชี้แจง รายละเอียดเกี่ยวกับ แนวทางของทีมในอนาคต รวมทั้งในส่วนของ การจัดระบบของทีมต่อไป เพื่อให้ทุคนที่อยู่ในทีม รับทราบและจะได้เข้าใจตรงกัน ลำปาง เอฟซี ในตอนนี้ อยู่ที่อันดับ 9 ของตาราง โดยพวกเขามีโอกาสที่จะได้ลุ้นใน เกมเพลย์ออฟอีกด้วย และเกมลงสนาม นัดต่อไปของ ลำปาง เอฟซี พวกเขาจะเจอกับ แพร่ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่จะถึงนี้

อ่านต่อได้ที่ : https://www.planetefootball.com/