" "

โทนี่ย์ เปิดแผนสำรอง เล่นกีฬาอื่นเพื่อรักษาความฟิต หลังถูกแบน

โทนี่ย์ เปิดแผนสำรอง เล่นกีฬาอื่นเพื่อรักษาความฟิต หลังถูกแบน

กองหน้าเบรนท์ฟอร์ด เลือกหากีฬาอื่นเล่น เพื่อรักษาสภาพร่างกายไว้

ไอแวน โทนี่ย์ หัวหอกวัย 27 ปี ของสโมสรเบรนท์ฟอร์ด กำลังวางแผนสำรองเพื่อรักษาสภาพร่างกายและความฟิตของตนเองให้คงอยู่ ระหว่างถูกแบนจากการแข่งขันยาว 8 เดือนด้วยข้อหาเล่นการพนันฟุตบอล โดยสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ที่เริ่มทำการลงโทษนักเตะชาวอังกฤษ แต่ยังได้โอกาสในการอนุญาตให้ลงสนามฝึกร่วมกับทีมได้ แต่ห้ามลงเล่นในช่วงปรีซีซั่น

แต่กระนั้น โทนี่ย์ ก็วางแผนรับมือกับการพักยาวนี้เอาไว้แล้ว สำหรับบทลงโทษนักเตะนั้นได้รับการยืนยันจากองค์กรลูกหนังแล้วว่าเขาถูกแบนแค่การเล่นฟุตบอลเท่านั้นทำให้นักเตะทัพผึ้งน้อย ยังมีโอกาสที่จะโยกย้ายตัวเองไปเล่นกีฬาอื่นๆได้อีก ปัจจุบัน โทนี่ย์ วางแผนเรื่องการรักษาความแข็งแกร่งทางด้านแกนกลางลำตัว

โดยเล็งไปที่การฝึกซ้อมพื้นฐานกับกีฬาอเมริกันฟุตบอล เพราะทางด้านของสนาม สโมสรเบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม มีการใช้งานร่วมกับ ทีมลอนดอน ไอริช ซึ่งเป็นทีมจากรักบี้ ยูเนี่ยน อีกด้วยเรียกได้ว่าเข้าทางสุดๆ

แต่อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวกีฬา เผยว่าทางด้านของทีมลอนดอน ไอริช มีปัญหาเรื่องของ การถูกขับจากการแข่งขันในรายการพรีเมียร์ชิพ รักบี้ 2023/2024 เนื่องจากเกิดปัญหาล้มละลาย ดังนั้นต้องรอดูต่อไปว่า โทนี่ย์ จะทำอย่างไรเพื่อให้ได้ฝึกตามที่วางแผนไว้ ข่าวฟุตบอลข่าวบอลพรีเมียร์ลีกล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล

เครดิตจากเว็บ สยามสปอร์ต