" "

โรนัลโด้ อวย เมสซี่ เล่นได้ดีมาก ในศึกบอลโลก 2022

โรนัลโด้ อวย เมสซี่ เล่นได้ดีมาก ในศึกบอลโลก 2022

โรนัลโด้ ชมไม่หยุด ถึงฟอร์มการเล่นของ เมสซี่

อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล โรนัลโด้ r9 ที่ออกมาเปิดใจ เอ่ยปากชมเชยนักเตะซุปเปอร์สตาร์รุ่นน้องอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับความสามารถที่ช่วย ทีมชาติอาร์เจนติน่า เดินหน้าตะลุยบอลโลกได้สำเร็จ หลังจากที่เอาชนะทีมชาติโครเอเชีย ร่วงไปอย่างไม่เป็นท่า ซึ่งถือว่าได้ว่าอาร์เจนติน่านั้นมีแผนตั้งรับมาเป็นอย่างดี

ทางด้านของโรนัลโด้ r9 อดีตนักเตะซุปตาร์คนดังของโลก ที่ออกปากว่าศึกฟุตบอลโลก 2022 นี้ อาร์เจนติน่าเล่นไม่ค่อยน่าประทับใจมากนัก หากแต่มี ลิโอเนล เมสซี่ ช่วยไว้ได้มาก และการชูถ้วยโทรฟี่ ฟีฟ่า เวิล์ดคัพในครั้งนี้ ก็เชื่อได้ว่าน่าจะมีโอกาสที่จะเป็นไปได้อย่างแน่นอน ซึ่งหากเป็นแบบนั้นตนเองก็ดีใจด้วย

สำหรับทางด้านของ อดีตนักเตะ โรนัลโด้ r9 นั้นเคยอยู่ในตำแหน่งของตำนานรุ่นพี่ ซึ่งเคยลงสนามแข่งขันและได้ร่วมทีมแชมป์โลก มาแล้วในปี 1994 และ 2002 ซึ่งถือได้ว่าเป็นอดีตตำนานของทีมชาติบราซิลเลยก็ว่าได้ หากการวิเคราะห์เกมการแข่งขัน อดีตดาวดังได้มองเห็นและวิเคราะห์ถึงฟอร์มการเล่นของทีมชาติอาร์เจนติน่า

มีมีความคิดเห็นว่า หากมองโดยรวมไม่รู้สึกประทับใจสักเท่าไหร่ หากกลับเอ่ยปากอวยหนักไปทางเมสซี่ มากกว่าใครๆ และเชื่อว่านักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า จะพาทีมไปสู่เส้นชัย ด้วยการคว้าโทรฟี่ ฟีฟ่า เวิล์ดคัพ 2022 อย่างแน่นอน สำหรับทางด้านเมสซี่ เขาน่าจะกำลังจะขึ้นเป็นตำนานของทีมชาติฟ้า-ขาว อย่างแน่นอน

เขาเป็นเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์มากถึง 7 สมัย และเขากำลังจะปิดฉากทีมชาติอาร์เจนติน่า ด้วยการร่วมทีมลงสนามแข่งขันในการรับใช้ชาติ ที่หลายคนคาดว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายของอาชีพนักเตะทีมชาติ กับการปิดฉากลงด้วยการรับตำแหน่งแชมป์บอลโลก 2022

อ่านเพิ่มเติม >> เว็บข่าวบอล