" "

โรเบิร์ตสัน ท้า อาโนลด์ แข่งกันทำแอสซิสต​์

โรเบิร์ตสัน ท้า อาโนลด์ แข่งกันทำแอสซิสต​์

โรเบิร์ตสัน ท้า อาโนลด์ แข่งกันทำแอสซิสต​์ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็คลิเวอร์พูล ตั้งตารอแข่งขันทำแอสซิสต์กับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อีกครั้งในฤดูกาลนี้

โรเบิร์ตสัน ท้า อาโนลด์ แข่งกันทำแอสซิสต​์ ซีซั่นที่ผ่านมา อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่งประจำการทางแบ็คขวา เป็นฝ่ายเฉือนชนะโดยทำไป 13 แอสซิสต์ ขณะที่ โรเบิร์ตสัน กดไป 12 แอสซิสต์

“มันเป็นฤดูกาลแข่งขันที่ยาวนาน ฉะนั้นเราต้องรอดูกันว่ารอบนี้จะเป็นอย่างไร!” โรเบิร์ตสัน ที่แอสซิสต์ไปแล้วจากเกมเฉือนชนะลีดส์ 4-3 กล่าว

“ผมมีหลายเกมที่ต้องแก้ตัวจากซีซั่นที่แล้ว เราสองคนแข่งกันเรื่องนี้เพื่อเค้นผลงานที่ดีที่สุดของกันและกันออกมา

“สองฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเราแสดงให้เห็นว่าเราสามารถยกตัวเลขขึ้นมาสู่ระดับใหม่ให้กับตำแหน่งฟูลแบ็คได้ โดยเฉพาะกับเทรนท์ที่ทำลายสถิติซึ่งคงอยู่มานานหลายปีในฤดูกาล 2018/19 จากนั้นก็ทำลายสถิติของตัวเองในปีถัดมา นี่คือสิ่งที่สุดยอดมา

“หากผมทำได้ใกล้เคียงกับเขาในซีซั่นนี้ ผมคิดว่าเราทั้งคู่จะมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ พูดตามตรงผมมองไม่ออกเลยว่าเขาจะไม่แอสซิสต์ได้อย่างไร ก็หวังว่าจะเป็นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ครับ

“เราอยากจะสร้างโอกาสและหวังว่าสิ่งดังกล่าวจะดำเนินต่อไปในฤดูกาลนี้ เพราะการที่พวกเรามีส่วนกับการทำประตู ถือเป็นสิ่งสำคัญต่อการเล่นและพวกเราก็สนุกกันมาก

“ผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ไปนาน ๆ เพียงแค่เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ แน่นอนว่ามันคงเป็นเรื่องยากในการสานต่อตัวเลขพวกนั้นแต่ว่ามันคือเป้าหมายของเรา หวังว่าเราจะทำได้”

 

ติดตามข่าวสารได้ที่ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ข่าวฟุตบอล :: อ่านข่าวฟุตบอลก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี