" "

“โรเมลู ลูกากู” เผยว่าตอนกลับ เชลซี นึกว่าจะมาเป็นฮีโร่

“โรเมลู ลูกากู” เผยว่าตอนกลับ เชลซี นึกว่าจะมาเป็นฮีโร่

ลูกากู รับตอนกลับ สิงห์บลูส์ เจอแต่กับความลำบาก

โรเมลู ลูกากู รับว่าตอนที่ย้ายกลับมา ทัพสิงโตน้ำเงินคราม ก็นึกว่าจะได้กลายเป็นฮีโร่ให้กับสโมสร แต่กลับต้องเจอกับสถานการณ์ที่ลำบากมาก จนจำต้องได้ตัดสินใจย้ายกลับ บ้านหลังเก่าอย่าง อินเตอร์ มิลาน ฤดูกาลกับ เชลซี ทำให้ผมมีแรงกระตุ้นมากเป็นพิเศษเพื่อโชว์ฟอร์ให้ดียิ่งกว่าที่ผ่านมา ผมว่าเวลาแค่ปีเดียว ชึ่งสิ่งที่ผมสามารถทำได้ในสนาม ก็คือความโกรธที่อยู่ในตัวผม

อินเตอร์ เองก็รู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน ซึ่งทีมได้แชมป์ลีกในปีก่อน และ ทุกคนก็หวังว่าจะช่วยกันทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ และ มอบทุกสิ่งทุกอย่างให้กับทีม ผมเคยคิดไว้ตอนผมย้ายออกผมอยากเอาคืน เชลซี เพราะเป็นทีมเก่าของผมมา 11 ปี ตอนที่ผมยังเด็ก ชึ่งผมก็มีโอกาสได้กลับสโมสร และ ผมคิดว่าจะกลายเป็นฮีโร่ แต่มันไม่ใช่อย่างที่คิดไว้เลย

เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ผมได้ยินว่ามีโอกาสย้ายกลับทีมเก่าของผม ผมก็ไม่ค่อยพูดอะไร แต่ช่วงท้ายซีซั่น ผมกับสโมสรทำหน้าที่ได้ดีมาก และ สุดท้ายผมก็ได้กลับมาที่นี่ ผมทบทวนตัวเองในตอนจบฤดูกาล พอเกมสุดท้ายผมก็คิดว่าผมอยู่ในสถานการณ์ไหน ผมเห็นว่าผมทำได้ดีตอนเล่นกับ อินเตอร์ ฤดูกาลที่อยู่กับ เชลซี นั้นมันเป็นไปอย่างยากลำบากมาก และ ผมเองก็ไม่สงสัยอะไรเลยเพราะแบบนี้ผมเลยตัดสินใจย้ายกลับมาบ้านหลังเก่าของผม

อ่านข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่>>> เว็บข่าวบอล