" "

โอเล่ เชื่อยอดแข้งแบบ บรูโน่และป็อกบา เล่นร่วมกันได้

โอเล่ เชื่อยอดแข้งแบบ บรูโน่และป็อกบา เล่นร่วมกันได้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส และ ปอล ป็อกบา ลงสนามเล่นร่วมกันได้

มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสมีผลงานยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายเข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเดือนมกราคม แถมคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกในเดือนกุมภาพันธ์ด้วย

อย่างไรก็ตามเขายังไม่มีโอกาสได้เล่นเคียงข้าง ป็อกบา เลย เพราะดาวเตะเลือดน้ำหอมโดนอาการเจ็บรบกวนและไม่ได้ลงสนามตั้งแต่ช่วงบ็อกซิ่งเดย์

ถึงอย่างนั้น โซลชาร์ ก็ตื่นเต้นกับโอกาสการส่งทั้งสองคนลงสนามพร้อมๆกัน

“เรามีทีมที่น่าตื่นเต้น บรูโน่ ย้ายเข้ามาและอิทธิพลที่เขามีต่อทุกคนก็ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม, ช่วยให้สโมสรดียิ่งขึ้น” โซลชาร์ ให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ต

“การได้ ปอล และ โรโฮ กลับมาจะเป็นเรื่องที่วิเศษเลย พูดถึงความฟิตของทีมแล้วเราอยู่ในสภาพที่ดีมากนะ เรามองบวกและตั้งตารอที่จะกลับมาลงสนามไม่ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ก็ตาม”

นอกจากนี้กุนซือชาวนอร์เวย์เผยว่าสตาฟฟ์โค้ช แมนฯ ยูไนเต็ด คุยกันแล้วจะให้ ป็อกบา กับ บรูโน่ เล่นร่วมกันยังไงดี

“คำตอบคือใช่ นักเตะที่ดีน่ะเล่นร่วมกันได้เสมอล่ะ แต่เรามี สก็อตต์, เฟรด, เนมันย่า, นักเตะดีๆแต่คุณจะส่งแต่กองกลางลงไม่ได้”

“เราจะหานักเตะที่มีความเข้าขากัน ฝั่งโค้ชน่ะได้พูดคุยกันแล้ว”

ตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นมา ป็อกบา ได้ลงสนามไปเพียงแค่ 2 เกมเพราะอาการเจ็บข้อเท้ารังควาน จนทำให้เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดในเดือนมกราคม กระนั้น โซลชาร์ เชื่อว่าเขาพร้อมสำหรับการคัมแบ็คเมื่อฟุตบอลกลับมาลงสนามอีกครั้ง

“ผมคิดว่าเขาพร้อมนะ เขาพบฤดูกาลอันยากลำบากเพราะอาการเจ็บรังควาน, นี่เลยเป็นโอกาสให้เขาได้เริ่มต้นดีกว่านักเตะเหล่านั้น การซ้อมหนักๆตอนนี้อาจเป็นเรื่องง่ายกว่าด้วยซ้ำเพราะพวกเขาเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์”

ติดตามข่าวสารได้ที่ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ข่าวฟุตบอล :: อ่านข่าวฟุตบอลก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี