" "

ไวท์ ประกาศถอนตัวช่วย ทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกบอลโลก

ไวท์ ประกาศถอนตัวช่วย ทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกบอลโลก

ไวท์ ขอถอนตัวจากทัพ สิงโตคำราม ลุยบอลโลก

เอฟเอ ออกมาประกาศคอนเฟิร์มว่า เบน ไวท์ เซ็นเตอร์แบ็กของ ทีมชาติอังกฤษ ต้องการที่จะถอนตัวออกจากการลงแข่งขันช่วยทีมชาติอังกฤษ สู้ศึก ฟุตบอลโลก 2022 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีเหตุผลส่วนตัว โดยไวท์ ดาวเตะจากทีมอาร์เซน่อล ได้เดินทางกลับไปประเทศไปแล้ว เอฟเอยังบอกว่าให้ทุกคนเคารพการตัดสินใจ

ในสิทธิความเป็นส่วนตัวของไวท์ ดาวเตะวัย 25 ปี ประกาศออกจากการแข่งขัน ไม่ขอลงกลับไปช่วยทีมอีกแล้ว ทำให้ทีมชาติอังกฤษจะเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 25 คนเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ทีมชาติอังกฤษ ก็ได้จบการแข่งขัน รอบแบ่งกลุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเหตุผลในการถอนตัวนั้น ไม่มีใครทราบได้ เพระาเจ้าตัวไม่เปิดเผยรายละเอียด

อ้างแค่ว่า เป็นเหตุผลส่วนตัว จะเห็นได้ว่า ตลอดการแข่งขันของทีมชาติอังกฤษทั้ง 3 เกมที่ผ่านมา ไวท์ ไม่ได้โอกาสลงสนามแม้แต่วินาทีเดียว อย่างไรก็ตาม ประเด็นดังกล่าว ก็สร้างความสงสัยให้กับแฟนบอลเป็นอย่างมาก ว่าเพราะอะไร ทำไมเบน ไวท์จึงขอถอนตัวออกจากการแข่งขันกลางคัน

หรืออาจเป็นเพราะไม่ได้รับโอกาสลงสนามรึเปล่า หรือเป็นเพราะเรื่องส่วนตัวจริงๆ อย่างไรก็ตามคงต้องมาติดตามดูกันต่อไปว่า ทีมชาติอังกฤษจะเป็นอย่างไร เมื่อขาดเบน ไวท์ ไป เขาจะมีผลต่อทีมหรือไม่

อ่านเพิ่มเติม >> เว็บข่าวบอล